Thứ Ba

Cách chọn nồi cho bếp từ Arber cao cấp

Bếp t Arber cao cấp nhp khu là dòng sn phm thông minh ca thương hiệu Arber ni tiếng.  Thiết b bếp này có nhiu ưu đim tuyt vi như hiệu suất nấu ăn cao, tiết kim, dễ lau chùi và an toàn tuyệt đối.  Tuy nhiên sn phbếp t nhp khu Arber lại rt kén ni. Điều này làm nhiều người tiêu dùng e ngại.

Bếp t Arber chính hãng được chế to da trên nguyên lý t trường trong cun dây và dòng đin. Mt cun dây dn đin được đt dưới mt tm vt liu cách đin và cách nhit thường được làm t s thy tinh vì ngoài kh năng cách đin cách nhit và có tính thm m cao.

Bi cơ chế đun nu có dòng điđi qua si dy s to t trường trên b mt bếp. Dòng đin nàđược gi là dòng đin cng. Đáy ni nhim t bng kim loi nm trong khu vc này s sinh ra dòng đin và nóng lên, nu chin thăn nên sản phẩm bếp t Arber cao cp ngui nhanh khi nu xong.




Bếp không b nóng ngoài vùng trc tiếp tiếp xúc ca mt bếp t vi din tích đáy xoong cho. Nhng vùng khác không sinh ra nhit đ nên rt an toàn cho người nu, không lo b bng trong quá trình đun nu..

Bếp t Arber giá r ch s dng các loi ni có đáy làm bng vt liu dn t. Đáy ni phi bng phng, không được dùng nhng ni có cht liu dn t thp như nhôm hoc đng bi vt liu này có hiu sut sinh nhit thp, đôi khi gây nguy him cho bếp. Bn nên chn nhng loi xoong ni có cht liu tt như st, gang, thép không g. Mt mo nh dành cho bn khi đi mua dng c nu đó là bn nên mang theo mt thi nam châm, nếu nam châm dính được vào đáy xoong ni thì sn phm đó dùng được trên bếp t.

Ni cho bế t Arber hin đi cn có thiết kế vi b mt phng mượt mà, np kính có van chng đng nước, tay nm cách nhit mát lnh. Nhng sn phm cao cp này có kh năng chng li oxy hóa t không khí xung quanh, truyn và gi nhit ti ưu, không tương tác vi thc ăn hay gii phóng ra các cht đc hi, gim thiu nguy cơ cháy trong quá trình đun nu. Lp nhôm nguyên cht cùng lp lõi hp kim nhôđc bit dướđáy giúp truyn nhit nhanh và gi nhit lâu, nhiđược truyđu khp ni như ti khu trung tâm, không xy ra hin tượng cháy cc b đng thi tiết kim tđa nhiên liu s dng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.