Thứ Sáu

Vệ sinh bếp điện từ Chefs với 7 mẹo đơn giản

Bếp đin t Chefs cao cấp và hiện đại được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Để sử dụng thiết b bếp này lâu bền, an toàn thì việc vệ sinh bếp đúng cách là điều vô cùng quan trọng


- Nước cốt chanh
Vắt 1-2 quả chanh vào chén, dùng khăn ẩm thấm nước cốt chanh để lau lên bếp, sau đó dùng nước để lau lại, bếp sẽ sạch và sáng bóng như mới.

- Dùng giấm hoặc cồn trắng
Trong quá trình nấu ăn, do sử dụng nguồn nước có nhiều canxi gây ra các vết loang lổ màu trắng trên mặt bếp điện từ Chefs này, rất mất thẩm mỹ. Khi đó, bạn hãy dùng cồn hoặc giấm trắng bôi lên vết bẩn và đợi 10 - 15 phút rồi lấy khăn lau sạch lại.

- Chất tẩy rửa chuyên dụng
Các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng dùng cho việc vệ sinh dạng xịt hoặc lỏng sẽ dễ dàng giúp bạn đánh bay những vết bẩn trên mặt bếp điện từ Chefs. Bạn có thể mua các sản phẩm này ở chợ hoặc siêu thị.


- Nước rửa chén
Đối với các vết bẩm thông thường, ít bám dính, bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng nước rửa chén.

- Nước cơm
Sử dụng nước cơm để khử những vết ố dầu mỡ trong quá trình nấu nướng gây ra, sẽ mang đến hiệu quả  làm sạch bất ngờ cho bạn đấy. Khi cơm đang sôi, chiết ít nước ra, chú ý nên lấy cả phần bọt. Dùng vải mềm thấm nước cơm đang ấm, thoa một lớp lên bề mặt bếđin t Chefs cao cấp. Khoảng vài phút sau, nước cơm sẽ hút hết các chất dầu mỡ, bạn lấy vải ra lau sạch, thấm nước rửa chén rồi lau lại cho thật sạch.

- Sử dụng khăn mềm để vệ sinh
Bề mặt bếđin t Chefs được làm chất liệu kính cường lực, chống xước nên sau khi nấu ăn xong chỉ cần dùng khăn mềm để lau chùi mà vẫn không lo bếp bị trầy xước.

- Dùng dao vệ sinh chuyên dụng
Những vết bẩn lâu ngày cần phải dùng dao vệ sinh chuyên dụng để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Cầm dao chếch 30 - 40 độ và nhẹ nhàng cào sạch các vết bẩn. Sau đó lau chùi lại bếđin t Chefs bằng dung dịch vệ sinh và khăn mềm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.