Thứ Năm

Ghế xích đu ngoài trời JLM166

1. Mô tả

Lựa chọn Ghế xích đu ngoài trời JLM166 làm vật dụng trang trí cho khu vườn hay khoảng sân căn nhà của bạn là một lựa chọn rất phù hợp. Sản phẩm hoàn toàn đem lại một cảm giác mới mẻ cho không gian ngoài trời so với các loại ghế đá hay ghế kim loại thông thường.



Được làm từ vật liệu nhựa giả mây, ghế xích đu ngoài trời JLM166 rất bền bỉ, có thể chịu được mưa nắng gió tốt mà vẫn không hề kém phần sang trọng. Thay vì sử dụng loại vật liệu mây tre tự nhiên như trước, rất dễ bị hư hại, cần phải bảo quản kỹ, tránh ánh nắng trực tiếp, không để trong môi trường không khí ẩm, loại vật liệu nhựa giả mây khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó mà vẫn đảm bảo được tính sang trọng và mới mẻ.

Bộ khung ghế xích đu được làm từ kim loại tĩnh điện và các sợi nhựa cao cấp vì thế sản phẩm không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho sức khỏe và môi trường. Thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và thời thượng cho sản phẩm. Phần đệm ngồi có thể dễ dàng tách rời với khung xích đu. Tiện lợi sử dụng trong cả bốn mùa và cho cả việc vệ sinh sản phẩm. Mọi chi tiết đều làm từ chất liệu thân thiện với thiên nhiên, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa phần lớn các chi tiết đều được làm thủ công, giảm đi rất nhiều độc tố nếu sử dụng máy móc.

Sự tỉ mỉ được thể hiện trong các lớp đan lát đồng đều, sử dụng bông gối cao cấp, thoáng khí, thân thiện với làn da. Sản phẩm được cố định chắc chắn nhờ sử dụng các móc nối làm từ hợp kim nhập khẩu cao cấp, ốc vít cao cấp, mối hàn cố định mỹ quan. Ghế xích đu ngoài trời JLM166 sẽ cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn khi sản phẩm thuận tiện cho cả việc ngồi và nằm.

2. Kích thước sản phẩm

Khung ghế: 200*130*200 cm

Ghế ngồi: 153*69*64 cm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Chất liệu: chất liệu từ thiên nhiên, thoáng khí, thân thiện với môi trường

- Thiết kế: đơn giản, hiện đại và thời thượng.


Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.