Thứ Năm

Sofa giường tân cổ điển SF930

1. Mô tả

Với những người yêu thích phong cách tân cổ điển, đặt trong không gian rộng rãi, thoáng đãng như phòng ngủ, phòng khách, sofa giường tân cổ điển SF930 là một lựa chọn phù hợp. Chiếc ghế sofa giường ngủ có thể được đặt ở những vị trí rộng thoáng, có view hướng ra bên ngoài tiện cho những giây phút thư giãn hữu ích, thoải mái.


Phần đệm mút phía trên được gia công hết sức tỉ mỉ và cẩn thận với những vật liệu cao cấp đem đến cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khung sofa cũng được chăm chút từng chi tiết một khâu chọn vật liệu đến khâu thực hiện. Màu sắc trang nhã với hai gam màu chủ đạo là trắng và hồng, họa tiết trang trí tinh tế, nền nã với vỏ sò, cánh chim cùng với thiết kế mang âm hưởng cổ điển lại không kém phần hiện đại khi sử dụng các đường cong mềm mại nhưng vẫn tạo cảm giác vững chãi.

Sofa giường tân cổ điển SF930 là một sản phẩm hội tụ đủ các yêu cầu cần thiết để đặt trong những không gian cần sự thoải mái mà vẫn tạo được sự trang trọng.

2. Kích thước sản phẩm

dài x rộng cao ( mm): 1720*640*970 mm

3. Thông tin chi tiết

- Khung sofa được làm toàn bộ từ gỗ tự nhiên, có khả năng chịu lực rất cao, đã qua sấy khô cẩn thận nên chống được cong vênh, các loại mối mọt và có thể vận chuyển dễ dàng.

- Phần nỉ của sofa được gia công từ loại nỉ cao cấp nhất nhưng lại không quá cầu kỳ về hình thức để phù hợp với âm hưởng tân cổ điển và dễ dàng đi vào không gian của bạn.

- Phần mút của ghế là sử dụng loại mút nhập khẩu K25 có độ đàn hồi rất cao nên trong quá trình sử dụng không hề có hiện tượng xẹp lún hay lọt thỏm.

- Phần lò xo sử dụng lò xo liên hoàn và lò xo độc lập, hai loại lò xo tương trợ chặt chẽ cho nhau tạo nên sự đàn hồi vĩnh cửu của ghế sofa.

Đặc biệt tất cả các bộ phận được đóng gói trong nhiều lớp mút xốp, bao tải dứa rồi mới tới khung gỗ bên ngoài cùng nên rất an toàn.
Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.