Thứ Bảy

Bếp từ Arber nhập khẩu model âm vệ sinh như nào?

Nhà bạn bỏ ra một số tiền không nhỏ để đầu tư mua bếp từ Arber nhập khẩu và dĩ nhiên luôn mong muốn bếp từ nhập khẩu của mình trông cũ cũng như nhanh hư hỏng. Vì vậy, việc làm sạch bếp từ hàng ngày là điều rất quan trọng không chỉ giúp thiết bị bếp hiện đại này luôn sạch bóng sáng bóng mà còn kéo dài tuổi thọ của bếp đang kể.

1. Muốn lau chùi cần tắt bếp, chờ bếp không còn nóng hẳn

Đun nấu xong, người tiêu dùng nên chờ bếp nguội hẳn mới nên vệ sinh bếp để bảo đảm bề mặt của sản phẩm không bị sốc nhiệt và người dùng tránh nóng hay thậm chí bị phỏng.

2. Chuẩn bị dung dịch tẩy rửa

Trên thị trường ngày nay có đa dạng các loại dung dịch tẩy rửa cho bếp từ Arber chính hãng và rất dễ mua hay là thậm chí bạn có thể tận dụng nước có sẵn thường ngày trong tủ lạnh nhà mình để cọ rửa sản phẩm. Trong thời gian chờ bếp nguội, bạn có thể chuẩn bị một trong các nước tẩy rửa sau:

- Chất vệ sinh chuyên dụng (có bán ở các đại lý bếp từ của hãng Arber)

- Nước cơm

- Chất rửa chén thông thường pha loãng với nước tỉ lệ 1:1

- Nước cốt chanh: Sử dụng 1 - 2 quả chanh để đạt hiệu quả tốt nhất

-  Giấm



3. Lau chùi bề mặt bếp

bếp từ Arber cao cấp có thiết kế đặt âm chỉ có phần mặt bếp ở ngoài, cho nên người mua hàng chỉ cần cọ rửa mặt kính là đủ.

- Với nước cơm thì người dùng dùng khăn thấm một ít nước cơm phải còn ấm cho đều lên mặt bếp tiếp đó chờ cho nước cơm nguội hẳn thì lấy khăn ẩm nhẹ nhàng chùi mặt bếp. Nước cơm sẽ có công dụng lấy đi những vết dầu mỡ dính trên bề mặt bếp.

- Nước cốt chanh hoặc giấm làm sạch tương tự như nước cơm đó là chị em nội trợ sử dụng khăn mềm thấm nước cốt chanh vào hoặc là giấm kế tiếp chùi lên bề mặt bếp từ Arber nhập khẩu .

- chất rửa chén thông dụng hoặc nước tẩy rửa chuyên dụng: Đối với các vết bẩn nhỏ hay mờ hoặc vết bẩn mới thì chị em nội trợ chỉ cần cho ít chất này lên bề mặt bếp, hạn chế để nước chảy vào trong bếp. Sau cùng, dùng khăn lau sạch và lau nhiều lần đến khi hết xà phòng trên bếp.

4. Lau khô mặt bếp

Sau khi lau sạch dầu mỡ thì người tiêu dùng nên dùng khăn khô lau mặt bếp thêm một lần nữa.

Với một vài cách dễ làm trên thì chiếc bếp từ Arber giá rẻ của bạn sẽ luôn sạch sẽ và từ đó sẽ luôn hoạt động an toàn và bền bỉ cùng năm tháng. người dùng nên thường xuyên làm sạch mặt bếp mỗi khi nấu ăn xong và tổng vệ sinh thường kỳ để sản phẩm luôn đẹp đẽ mới cứng như mới mua nhé

Xem thêm tại http://bepanthinh.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.