Thứ Tư

Thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ Munchen G60

Ngay từ định hướng chiến lược ban đầu, bếp từ Munchen cao cấp đã muốn đi sâu vào nghiên cứu và phát triển duy nhất dòng sản phẩm bếp từ Munchen và bếp điện từ Munchen, thay vì cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như máy hút mùi, bếp gas,… như các thương hiệu khác. Chính vì vậy mà Munchen đã sở hữu cho mình những công nghệ tiên tiến bậc nhất, vượt trội với ưu thế khi đón đầu những công nghệ mới. Các sản phẩm bếp từ Munchen sở hữu những tính năng ưu việt, thông minh, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, mỗi thế hệ bếp mới ra đời lại có những đổi mới rất riêng, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Mới đây nhất, sản phẩm bếp từ Munchen G60 được ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam. Vậy nó có gì nổi bật để có thể tạo được bứt phá lớn như vậy khi còn khá “ non”?

Thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ Munchen G60 :
-Bếp từ Munchen G60 kết hợp 2 vùng nấu từ: vùng nấu từ lớn kích thước 24cm với 20 chế độ nấu với dải công suất từ 100w đến 2600w ( tương ứng với mức nhiệt độ từ 50 oC đến 240 oC) và vùng nấu nhỏ hơn đường kính 21cm dải công suất từ 100W đến 2000w ( tương ứng với mức nhiệt từ 50 oC đến 240 oC), việc chia nhỏ các mức nhiệt, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu chính xác về nhiệt độ của mỗi món ăn. Người nội trợ nấu ăn ngon hơn và đơn giản hơn khi các chế độ được cài đặt sẵn chỉ cần nhấn và chọn để sử dụng.
bep-tu-munchen-chinh-hang
- Điều đặc biệt của model bếp từ Munchen này sử dụng bảng điều khiển ứng dụng công nghệ “RORATE” dạng phím điều khiển xoay siêu nhạy, thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay, chỉ cần xoay nhẹ để điều chỉnh tăng giảm các mức nhiệt độ/công suất, xoay ngược chiều kim đồng hồ công suất sẽ giảm, xoay cùng chiều kim đồng hồ công suất sẽ tăng . Hiển thị các chức năng thông qua 2 chế độ hiển thị công suất hoặc nhiệt độ bằng đèn led sắc nét, dễ dàng quan sát, người dùng có thể chủ động lựa chọn thông qua phím điều khiển TEMP, qua đó kiểm soát các chế độ nấu: thời gian, nhiệt độ, công suất đang sử dụng.
Xem thêm:
Dòng sản phẩm bếp từ ứng dụng công nghệ Inverte
Tìm hiểu thêm về hệ thống tản nhiệt của bếp điện từ Chefs chính hãng
- Việc tích hợp thêm linh kiện IC5 san nhiệt cao cấp của hãng Siemen- CHLB Đức mang lại khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng bếp từ Munchen G60, có tác dụng chống quá tải, bảo vệ hiệu quả đường dây điện và thiết bị điện tử trong nhà: Chức năng này được tự động kích hoạt khi bạn nấu đồng thời cả vùng nấu, lúc này tổng công suất cực đại chỉ đạt mức 3400W, trong khi nấu độc lập từng vùng nấu thì vùng nấu kích thước lớn hơn có công suất 2600W, vùng nấu nhỏ hơn có công suất 2000W.
Đó là một vài ưu điểm nổi bật của model bếp từ này được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao. Ngoài ra, bếp từ Munchen G60 còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt khác, đang chờ bạn khám phá, bao gồm:
- Hơn nữa công nghệ Digi Turbo giúp tiết kiệm đến 17% điện năng tiêu thụ Energy Effciency A+ không thương hiệu nào có được.
- Chức năng khóa bàn phím trẻ em an toàn
- Tự động tắt bếp khi để quên
- Ngắt nguồn tự động khi có sự cố nhiệt điện hoặc quá tải
- Sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt loại A
- Chức năng hẹn giờ nấu, với dải thời gian dài
- Sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu từ Đức của các thương hiệu số 1 thế giới như EGO, Siemen,…
- Tự động giảm nhiệt độ chống trào hiệu quả, an toàn cho bếp
- Tuổi thọ trung bình trên 10 năm
Xem thêm một số mẫu bếp từ chính hãng khác tại đây: bếp từ chefs cao cấpbếp từ bosch chính hãng tại  Siêu thị bếp An Thịnh, 268 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.