Thứ Ba

Cùng khám phá những loại mặt kính bếp từ cao cấp hiện nay

Một số hãng bếp từ nổi tiếng trên thế giới như là bếp từ Napoliz nhập khẩu, bếp từ Arber hiện đại, bếp từ Canzy nhập khẩu, hay bếp từ Lorca hiện đại…đều sử dụng những mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt. Vậy có các loại mặt kính bếp từ nào bạn cần biết? người tiêu dùng có thể tham khảo thêm bài viết sau:

Kính Crystallite

Mặt kính Crystallite (còn có tên pha lê) gần giống sứ nhưng đạt được độ sáng bóng cao hơn nên có giá cũng đắt hơn. Loại bếp thường dùng Crystallite này là bếp từ Supor SDHJ08-200.

Schott Ceran

Kính Schott Ceran là sản phẩm được làm từ hỗn hợp bao gồm sứ thủy tinh hơn nữa là không chứa những chất độc hại như là asen hoặc antimon, chỉ có ở những model sản phẩm bếp từ hiện đại như bếp từ Napoliz chính hãng, bếp từ Arber hiện đại, bếp từ Canzy giá rẻ, bếp từ Lorca cao cấp… có khả năng chịu nhiệt hơn ba lần loại kính khác. Bề mặt kính Schott Ceran tương đối cứng, không dễ sứt, nổ cũng như có khả năng chống trầy xước cao.

Xét về tính chất vật lý thì mặt kính Schott Ceran đảm bảo nhiệt mở rộng hầu như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu), ổn định cơ học cao (chịu được trọng lượng lên tới 15 kg), IR truyền qua tối ưu hóa hệ thống, dẫn nhiệt thấp, kháng sốc nhiệt, nhiệt độ ổn định và độ bền cao.



Sự khác biệt giữa mặt kính Schott Ceran và mặt kính liên doanh là ở chỗ mặt kính Schott Ceran hàng chuẩn bao giờ cũng có tên của hãng mép bếp và khi nhìn dưới ánh sáng bóng đèn tuýphoặc ánh sáng thường nhìn nghiêng người tiêu dùng sẽ thấy có những đường vân lăn tăn còn kính liên doanh lại sáng bóng.

Trên thị trường bếp ngày nay, một số loại bếp dùng mặt kính Schott Ceran là bếp từ  , bếp từ Chefs EH-DIH366 , bếp từ Napoliz cao cấp, Bếp từ Munchen M50, bếp từ Arber giá rẻ, bếp từ Canzy giá rẻ, Bếp từ Bosch PIL975N14E , bếp từ Lorca nhập khẩu, bếp từ âm kính Bosch PIK675N24E…

Kính chịu nhiệt

Đây là một loại chất liệu rất được ưa chuộng đối với một số gia đình có mức thu nhập trung bình vì giá cả vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cao. Bên cạnh đó, mặt kính này có khả năng chống va đập, chịu lực cũng như chịu nhiệt rất cao, không bị biến dạng khi vận hành ở nhiệt độ cao.

Những model bếp thường sử dụng mặt mặt kính chịu nhiệt là bếp Kangaroo KG 369I, một vài mẫu bếp từ Arber giá rẻ, bếp Sunhouse SHD 6005. Dòng bếp nhập khẩu như bếp từ Napoliz cao cấp, bếp từ Lorca nhập khẩu, bếp từ Canzy nhập khẩu thì thường ít sử dụng dòng kính này.

Mặt kính Ceramic

Mặt kính Ceramic là một loại sứ tinh thể đen có thể chịu nhiệt rất tốt, không chỉ bền, khó bị nứt trong quá trình nấu nướng, chất liệu kính này còn mang tới độ sáng bóng cho mặt bếp, người dùng có thể yên tâm hoàn toàn về độ sạch của mặt bếp bởi đây là chất liệu khó bị bám bẩn và vô dùng dễ vệ sinh.

Đặc biệt, bề mặt kính Ceramic là một vật liệu có độ cứng siêu hạng, vượt thép không gỉ từ 3 - 4 lần do vậy thiết bị bếp từ có trang bị mặt kính Ceramic độ bền sẽ cao (chịu được tải từ 1000 tới 4000 Mpa).

Một số mẫu bếp thường được trang bị kính Ceramic là: bếp từ Electrolux EHH 6332 ISK, bếp từ Lorca giá rẻ, bếp từ Chefs, bếp từ Arber chính hãng, bếp từ Canzy giá rẻ, một số model bếp từ Napoliz hiện đại,…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.