Thứ Ba

Những điều bạn nên biết về bếp từ cata cao cấp

Được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng của Tây Ban Nha, bếp từ Cata mang đến không gian sống của gia đình bạn sự sang trọng và tiện nghi. Không chỉ lấy được lòng người tiêu dùng bởi tính năng đa dạng mà còn là vẻ đẹp cuốn hút. Bạn có đang có ý định sắm cho gia đình mình một mẫu bếp này không? hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ những tính năng của bếp nhé.
Dòng bếp mang thương hiệu nổi tiếng
Bếp từ Cata là một dòng sản phẩm đến từ quốc gia Tây Ban Nha, nơi được biết đến với dòng công nghệ cao cấp và sự chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Vì thế mà những sản phẩm được thiết kế ra mang sự sang trọng và tiện nghi tối đa nhất.Với nhiều chủng loại hàng đa dạng như máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng và đặc biệt là bếp từ, Cata đang dần chiếm lĩnh thị trường bếp.

Đặt mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của khách hàng, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy ở dòng sản phẩm này sư thân thiện với người dùng và giá thành hợp lý.
bep-tu-cata-giga-600-wh-20160830143408986
Bếp có nhiều ưu điểm vượt trội.
Chắc chắn những mặt mạnh của một mẫu bếp từ Cata là lý do lớn nhất thu hút được khách hàng. Với một sản phẩm bếp này, bạn sẽ nhận thấy được những công năng đa dạng vượt trội. Đầu tiên là nguyên lý hoạt động thông minh. Dòng bếp này đun chín thức ăn của bạn bằng cách tác động lên xoong nồi nhiễm từ thông qua nguồn năng lượng từ. Chính điều này giúp giảm thiểu những tại nạn như khi bạn dùng bếp gas. Nên có thể nói sự an toàn của bếp từ là số một. Năng lượng từ sẽ giữ cho mặt bếp của bạn luôn được mát lạnh nên không có chuyện bạn bị bỏng khi chạm tay vào. Cùng với đó sẽ không có chuyện sinh khói như bếp lò hay tỏa khí độc hại như bếp gas, như vậy bạn sẽ có được một không gian nấu nướng vô cùng trong lành.
Cấu tạo và chất liệu của bếp cũng là điều khiến người dùng an tâm hơn. Mặt kính luôn được làm bằng kính schottceran nên có khả năng chịu được nhiệt và lực lớn, chống trầy xước. Cùng với đó là những tính năng an toàn được trang bị trong bếp như khóa an toàn, tự động ngắt…
Bạn có bao giờ thắc mắc với những nguyên lý và cấu tạo như trên thì mẫu bếp từ Cata này có thể làm được những gì? Nó như một đầu bếp tài ba có thể nấu tất cả những thực phẩm của bạn bằng nhiều phương thức khác nhau. Có thể là luộc, xào, chiên, lẩu, hấp…nên nó được xem như một người bạn thân thiết với chị em nội trợ.
Cuối cùng bên cạnh chất lượng luôn luôn là tính thẩm mỹ. Thiết kế bắt mắt và siêu mỏng này hoàn toàn thay thế hoàn hảo cho một mẫu bếp gas trước đó của bạn, góp phần mang lại vẻ đẹp khó chối từ cho không gian bếp gia đình.
Những nhược điểm của Cata
Và có những nhược điểm nhất định. Ngoài những ưu điểm vượt trội đó, thì bếp từ Cata cũng mang trong nó những nhược điểm nhất định. Trước hết chính là đặc tính kén nồi của bếp từ, nó sẽ chỉ hoạt động khi bạn đưa vào những chiếc nồi có tính năng nhiễm từ.
Tiếp theo là bàn phím điều khiển chung có thể làm những người lớn tuổi khá khó để sử dụng. Cuối cùng là dòng bếp này chỉ có thiết kế đặt âm nên sẽ hạn chế với một số không gian phòng bếp.
Tuy nhiên để nói chung lại thì đây vẫn là một dòng sản phẩm đáng mơ ước cho bạn có thể sắm về sử dụng cho gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu về bếp từ Cata, hãy ghé thăm siêu thị Bếp An Thịnh để có thể chiêm ngưỡng và mua sắm những dòng sản phẩm bếp chính hãng giá tốt. Thêm vào đó là những mẫu mã đa dạng như Bếp từ cata GiGa 600 BK Bếp từ cata GiGa 600 WH...…sẽ là những lựa chọn thích hợp cho mỗi căn bếp.
Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã có thể hình dung rõ hơn về dòng bếp từ Cata này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.