Thứ Hai

Điểm tên hai dòng bếp từ đa năng nhất hiện nay

Người nội trợ phần lớn đều mong muốn chung sẽ lựa được một thiết bị bếp từ tốt nhưng kinh phí lại Phù hợp với túi tiền của mình. Để giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện được các tiêu chí đó, chúng tôi sẽ giới thiệu 2 sản phẩm bếp từ chất lượng được nhiều người mua hàng đánh giá tốt nhất trên thị trường là: bếp từ Napoliz giá rẻbếp từ Lorca giá rẻ.


Bếp từ Napoliz giá rẻ


Bếp từ Napoliz hiện đại là dòng bếp từ hiện đại được nhập khẩu từ đất nước Ý, bề mặt sản phẩm bếp từ của hãng sử dụng chất liệu Kính Schott Ceran xuất xứ của Đức chịu lực, chịu nhiệt cao cũng như tản nhiệt khá nhanh. Trong số các dòng bếp từ Napoliz nhập khẩu thì dòng bếp từ Napoliz ITC 668 có nhiều sự đổi mới về chức năng so với những mẫu bếp khác. Sự cải tiến đầu tiên cần kể đến model  bếp này đó là tính năng đun nấu Booster, chức năng chế biến vô cùng nhanh. Việc sử dụng tính năng này người sử dụng không cần bấm nhiều lần mà chỉ cần bấm vào nút Booster là người sử dụng đã chọn được mức công suất, nhiệt độ cao nhất khác với những dòng bếp bình thường cần ấn nhiều lần để có mức công suất tối đa.


Chức năng ưu việt thứ hai ở mẫu bếp từ Napoliz chính hãng này chính là chức năng san nhiệt IC5.Cùng lúc 2  bếp bật tới mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau đến 1 mức có hạn nào đó giúp cho bền mặt không quá bỏng, hạn chế bị quá tải đường dây điện. Đối với gia đình chị em nào dùng nhiều thiết bị điện cùng lúc thì đây là chức năng đầu tiền nên có để bảo đảm độ an toàn khi nấu nướng.


Sản phẩm còn có tính năng tự động nhận biết đáy xoong nồi nhờ vào việc áp dụng công nghệ Induction Zoneless. Bàn phím cảm ứng của sản phẩm bếp từ hiện đại này dạng Touch Slider có thể điều khiến ngay cả trong lúc tay ẩm ướt. Thêm vào đó sản phẩm còn được trang bị một số chức năng chẳng hạn như : chức năng hẹn giờ, chức năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, tính năng khóa trẻ em,.... Bếp từ Napoliz ITC 688 có tốc độ nấu ăn siêu tốc, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí và có khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 17% so với các thương hiệu khác. Bếp từ Napoliz giá rẻ là một sản phẩm mà người tiêu dùng nên lựa chọn để xây dựng không gian bếp cho gia đình bạn.




Người tiêu dùng có thể xem thêm loại bếp từ cao cấp: bếp từ Canzy cao cấp


Sản phẩm bếp thứ hai đó là bếp từ Lorca LCI 809


Bếp từ Lorca LCI 809 là kiểu bếp từ đôi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sản phẩm có mẫu mã hoàn hảo, màu sắc bếp bắt mắt thích hợp với hầu hết không gian bếp. Bếp từ Lorca hiện đại có những ưu việt vượt trội sau:


-  Chức năng Booster: gồm các đổi mới mới đột phá về công nghệ nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả chế biến và tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa của sản phẩm bếp từ Lorca LCI 809. Với chức năng trên công suất đạt được cho 1 bếp ở chế độ Booter là 3000W sẽ hộ trợ bạn có thể thực hiện công việc một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí tối ưu chỉ sau một nút nhấn.


Bếp từ Lorca nhập khẩu có thiết kế dạng bàn phím riêng biệt siêu nhạy ( 2 kiểu điều khiển), sẽ giúp người nấu có thể vừa ấn từng cấp độ, hay là điểu khiển kiểu vuốt một cách nhanh chóng. Bếp từ Lorca LCI 809 được trang bị 9 mức công suất khác nhau đố  tùy vào từng thực phẩm mà sẽ giúp người dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất để món ăn được trọn vị nhất.


Bếp từ Lorca nhập khẩu có trang bị một vài nhiều tính năng tiên tiến khác chẳng hạn như: chức năng san nhiệt hỗ trợ tiết kiệm điiện, tổng công suất max là 4000W, đảm bảo mọi thiết bị sử dụng điện không bị tác động, nguồn điện trong nhà không bị quá tải do chạy cùng một lúc,tính năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư và tự nhận biết đáy nồi nấu,... với một số chức năng trên sẽ giúp rất tiết kiệm thời gian cũng như là an toàn cho người nấu.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.