Thứ Năm

Bàn ghế trang điểm sang trọng FRS1881B

1. Mô tả

Một căn phòng ngủ hoàn hảo của một quý cô xinh đẹp không thể thiếu bộ bàn ghế trang điểm để dễ dàng sửa sang, chỉnh trang, làm đẹp. Bộ bàn ghế trang điểm sang trọng FRS1881B chính là một sản phẩm bạn có thể cân nhắc cho căn phòng ngủ của mình. Bộ bàn ghế trang điểm FRS1881B với thiết kế không hề quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vì chính sự đơn giản mà nổi bật đó chính là điểm thu hút của nó.





Không cần sử dụng những màu sắc phức tạp, sản phẩm hoàn toàn là gam màu trắng sáng, tạo nên một cảm giác sang trọng, quý phái và quyến rũ. Hơn nữa sự đơn giản mà không đơn điệu từ kiểu dáng đến màu sắc của bộ bàn ghế có thể làm tôn thêm vẻ đẹp không chỉ của căn phòng mà còn của người sử dụng nó. Gương soi hình tròn gắn liền với bàn một cách độc dáo, sản phẩm không hề tạo khó khăn cho người sử dụng, lại còn dễ dàng di chuyển, sắp xếp trong phòng, tạo ra một không gian ảo rộng rãi cho căn phòng của bạn.

Chiếc bàn được thiết kế rất đơn giản với chỉ một ngăn kéo, không có nhiều ngăn kéo đựng đồ để tránh sự rắc rối cho ngưới sử dụng. Thay vào đó nhờ kích thước của bàn khá dài nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sắp xếp đồ mỹ phẩm, phụ kiện,… Ghế ngồi thiết kế đơn giản đồng bộ với bàn, đệm mút cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Toàn bộ khung bàn ghế sử dụng loại gỗ cao cấp đã qua xử lý, kết hợp với 7 lớp sơn Lacker phủ dày sản phẩm. Sản phẩm sẽ không bị cong vênh, trầy xước trong quá trình vận chuyển và sử dụng, không thấm nước, không phai màu, không mối mọt. Đặc biệt kết hợp với tone màu trắng chủ đạo và lớp sơn bóng sáng bộ bàn ghế trang điểm này toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

2. Kích thước sản phẩm

- Bàn: 1000*450*1560 mm

- Ghế: 400*300*420 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: thông minh, đơn giản, hiện đại, sang trọng (gương gắn liền với bàn trang điểm)

- Chất liệu: gỗ cao cấp đã qua xử lý, sơn 7 lớp Lacker phủ dày toàn bộ sản phẩm đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng và vận chuyển.


Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.