Thứ Năm

Bàn trà hình chữ nhật phong cách Pháp SCS-SCT115

1. Mô tả

Chiếc bàn trà tuyệt đẹp nằm chính giữa luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người đối với phòng khách của gia đình bạn. Chiếc bàn trà luôn là nơi bắt đầu của những câu chuyện, những chia sẻ, là nơi vun đắp tình cảm của những người thân trong nhà. Vì thế việc lựa chọn một chiếc bàn trà phù hợp cho phòng khách là một việc hết sức quan trọng. Bàn trà hình chữ nhật phong cách Pháp SCS-SCT115 có thể sẽ phù hợp với phòng khách gia đình bạn nếu không gian của bạn đang đi theo phong cách nhẹ nhàng của Pháp.






Chiếc bàn được thiết kế tinh tế, hiện đại để hòa quyện được sự nhẹ nhàng và lãng mạn sang trọng một cách hoàn mỹ của phong cách Pháp. Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý cẩn thận nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng: không bị cong vênh, trầy xước, mối mọt. Mọi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, cầu kỳ. Đặc biệt là các hoa văn, họa tiết trang trí xung quanh chiếc bàn. Vì để đảm bảo kết hợp được hai yếu tố lãng mạn và sang trọng trong phong cách Pháp, thiết kế chiếc bàn với hình dáng hết sức đơn giản, màu trắng chủ đạo.

Tuy nhiên lại không hề đơn điệu nhàm chán vì một lượng hình họa tiết đa dạng, có tính thẩm mỹ cao xung quanh mép bàn và chân bàn đã khiến cho sản phẩm trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Mọi chi tiết hoa văn phức tạp đều được thực hiện thủ công, trau chuốt, cầu kỳ. Những bông hồng vàng tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc chạm khắc quanh các mép bàn tạo cảm giác tinh tế, sang trọng. Hơn nữa, các mép bàn được chạm khắc theo hình lượn sóng, uyển chuyển, mềm mại, thanh lịch. Mặt bàn được sơn bóng loáng, sạch sẽ. Toàn bộ chiếc bàn được phủ một lớp bóng ánh kim khiến cho sản phẩm trở nên tinh tế, mỹ quan và sang trọng hơn.

Bạn có thể đặt chiếc bàn trà này trên một tấm thảm với họa tiết trang nhã và bên cạnh đó là một bộ ghế sofa mang phong cách hiện đại hay tân cổ điển đều khiến cho phòng khách của bạn trở nên khác biệt hơn.

2. Kích thước sản phẩm

1400*755*480mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế theo phong cách lãng mạng, nhẹ nhàng mà sang trọng của Pháp

- Chất liệu: làm hoàn toàn từ gỗ cao cấp đã qua xử lý cẩn thận, phủ lớp sơn bóng hoàn mỹ.


Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.