Thứ Năm

Bộ bàn ghế ngoài trời JLM101

1. Mô tả

Xu hướng sử dụng đồ nội thất ngoài trời làm bằng sắt đang dần thịnh hành vì những sản phẩm làm hoàn toàn từ sắt thể hiện được nét hiện đại, thực dụng, tinh tế mà vẫn giữ được dáng vẻ đồng quê, hiền hòa. Đặc biệt những bộ bàn ghế sân vườn làm từ sắt đang ưa chuộng trong thời gian gần đây vì sắt được rèn rất nghệ thuật, vừa đẹp lại vừa bền. Bộ bàn ghế ngoài trời JLM101 đáp ứng đầy đủ những yếu tố thu hút trên là một vật dụng không thể thiếu trong khu vườn hay sân vườn của bạn.


Sản phẩm thiết kế theo phong cách Châu Âu, thể hiện sự sang trọng, tao nhã, thời thượng. Bộ sản phẩm được rèn cẩn thận từ sắt, những đường cong mềm mại được uốn lượn rất cẩn thận. Mặt tựa lưng ghế rộng, họa văn trên lưng ghế uyển chuyển, mềm mại và mang vẻ đẹp rất thanh lịch, sang trọn. Tay vịn ghế làm từ nhôm cao cấp với những nét cong đầy tao nhã, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi tựa lên. Chân ghế không đứng theo trục thẳng nhàm chán như thường lệ mà hơi lệch một chút theo đường cong nhưng không vì thế mà bộ ghế kém vững chắc, cố định.

Đặc biệt với thiết kế chân ghế chống trước, bộ ghế hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ đệm ghế sử dụng loại mút cao cấp, mềm mại, thoáng khí, thân thiện với môi trường, lại có thể dễ dàng tách rời khỏi ghế tiện trong việc vệ sinh và phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt là chiêc bàn tròn bốn chân với thiết kế theo âm hưởng cổ điển. Mặt bàn chạm khắc những họa tiết vô cùng tinh tế, tạo cảm giác quý tộc, sang trọng. Các hoa văn vòng tròn to nhỏ lồng vào nhau một cách khéo léo, đầy tính thẩm mỹ. Bộ bàn ghế ngoài trời JLM101 sẽ là lựa chọn lý tưởng khi gia đình quây quần bên nhau ngoài sân vười, trò chuyện sau bữa tối.

2. Kích thước sản phẩm

- Ghế: 60*64*90 cm

- Bàn: Đường kính 90 cm – Cao 73 cm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: hướng theo phong cách cổ điển của Châu Âu, quý phái, sang trọng, tao nhã

- Vật liệu: sử dụng sắt, nhôm cao cấp được rèn rất nghệ thuật nên đảm bảo độ bền của sản phẩm; đệm ngồi sử dụng loại bông cao cấp, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.


Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.