Chủ Nhật

Bàn họp gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp ATH5115

Nội thất gỗ đẹp - Bạn muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng họp của công ty, bạn muốn sở hữu một chiếc bàn họp vừa nâng tầm đẳng cấp của công ty vừa tiện lợi cho người sử dụng. Công ty chúng tôi, bên cạnh việc tư vấn thiết kế không gian nhà ở, văn phòng,… Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc bàn họp cao cấp ATH5115,



-Tên sản phẩm: Bàn họp cao cấp ATH5115.
-Kiểu dáng:
+Bàn họp quây có rỗng ở giữa, tạo cảm giác thoáng, rộng hơn cho người sử dụng, bàn có khoảng trống thoảng mái cho tư thế ngồi của mọi người khi phải ngồi họp nhiều giờ liền, bàn có sử dụng ngăn tài liệu thuận tiện cho các cá nhân đặt tài liệu cần thiết.
+4 góc bàn lượn cong, mềm mại, tạo cảm giác giảm bớt căng thẳng, 6 chân vững chắc, bền, an toàn.
+Bàn ATH5115 có đợt hoa ở giữa, gần gũi với thiên nhiên, tạo bầu không khí trong lành, gây hứng thú cho mọi người, thúc đẩy ý tưởng của các thành viên trong cuộc họp.
-Chất liệu:
+ Bàn được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp, có khả năng chống xước nhẹ, chống mối mọt, đảm bảo không bị cong vênh.
+Bề mặt bàn có phủ một lớp sơn bóng chống thấm nước, dễ lao chùi.
+Chân bàn có đế lót bằng nhựa., tăng khả năng chống trầu sàn khi di chuyển.
-Kích thước:
+Chiều rộng: 5100mm.
+Chiều sâu: 1500mm.
+Chiều cao: 750mm.
-Màu sắc: Với gam màu trắng chủ đạo hài hòa trong mọi không gian, dễ phối màu.
-Đặc điểm tổng quan của sản phẩm:
+Sàn phẩm bàn họp cao cấp ATH5115 có thiết kế hiện đại, tiên lợi, sang trọng, tạo được điểm nhấn cho không gian căn phòng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo bền chắc, an toàn cho người sử dụng. Không gian bàn họp rộng thích họp cho nhiều người.
+ Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho công ty của quý khách những sáng tạo mới lạ, táo bạo, giúp cho việc kinh doanh của công ty thêm tốt đẹp. Và đặc biệt là khi ngồi vào chiếc bàn họp này, mọi người có thể liên kết ý tưởng lại với nahu, cảm tah61y gần nhau hơn.

+ Khi mau sản phẩm công ty chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ phục vụ chu đáo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.