Thứ Năm

Sofa khung gỗ nhập khẩu AG031

1. Mô tả

Nội thất quan trong phòng khách luôn được xem là bộ mặt nội thất của ngôi nhà mà trong đó bộ sofa tiếp khách là một trong những điểm quan trọng tạo dấu ấn cho căn phòng nói riêng và ngôi nhà nói chung.


Xu hướng ngôi nhà hiện đại ngày nay đang trở nên tinh tế hơn khi có thêm yêu cầu phải hòa hợp với thiên nhiên, nắm bắt được xu thế đó dòng sản phẩm sofa khung gỗ nhanh chóng được sản xuất. Sofa khung gỗ AG031 được nhập khẩu từ Thượng Hải - Trung Quốc, làm từ 100% gỗ tự nhiên, gia công tỉ mỉ với 7 lớp chống trày xước, bám bụi.

Bên cạnh đó, với thiết kế quý phái và sang trọng khung gỗ kết hợp với đệm mút cao cấp, Sofa khung gỗ AG031 là một sản phẩm độc đáo, quý phái. Các đường nét của khung gỗ rất mềm mại, uyển chuyển mặc dù tất cả đều là các nét thẳng.

Tuy nhiên các góc cạnh đều được bào cẩn thận một chút để tạo độ cong và mềm cho khung. Vân gỗ venner óc chó độc đáo, thu hút ánh nhìn. Hơn nữa vải bọc sofa là là loại vải cao cấp, màu sắc trang nhã, sạch sẽ, chống bám bụi và dễ dàng cho việc vệ sinh sản phẩm. Sự kết hợp giữa một chiếc ghế ba, ghế đôi và ghế đơn phù hợp cho các cuộc họp gia đình và cả các cuộc tiếp khách thân mật. Để phối hợp với bộ ghế sofa khung gỗ này, người dùng nên lựa chọn một chiếc bàn gỗ đơn giản, màu sáng.

2. Kích thước sản phẩm:

- Ghế đơn: 700*804*820 mm

- Ghế đôi: 1300*8048820 mm

- Ghế ba: 1900*804*820 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Khung ghế sofa AF031 được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ đã được qua xử lý cẩn thận, đặc biệt sử dụng công nghệ sơn Lacker 7 lớp nên đảm bảo chống cong vênh, chống mối mọt và an toàn cho người sử dụng sản phẩm.

- Hoa văn độc đáo cùng với các vân gỗ venner óc chó

- Vải bọc ghế sofa là loại vải cao cấp không những có độ bền cao mà còn có tính thẩm mỹ cao và chống bám bụi, có thể vệ sinh dễ dàng

- Ghế sofa sử dụng tất cả các vật liệu bọc mút đạt tiêu chuẩn, tán lực đều giúp cho ghế sofa có độ đàn hồi cao và rất êm ái khi ngồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.