Thứ Năm

Bàn trà đẹp HC-1329-1

1. Mô tả

Căn phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên hoàn hảo và độc đáo hơn khi đặt giữa phòng là một chiếc bàn trà thuộc dòng sản phẩm cao cấp mới được ra mắt gần đây: Bàn trà HC-1329-1.




Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là mỗi chiếc bàn đều có thiết kế riêng vô cùng mới lạ, không hề giống với bất kì dòng sản phẩm nào trước đây. Bàn trà HC-1329-1 là một sự phá cách đầy táo bạo trong thiết kế. Thay vì tạo ra một chiếc bàn bốn chân với mặt bàn bằng kính như thường lệ, Bàn trà HC-1329-1 là sự phối hợp giữa thép và gỗ một cách tinh tế và độc đáo khi chỉ có hai chân bàn mà vẫn tạo được cảm giác chắc chắn, vững chãi.

Bên cạnh đó gam màu trầm nâu và đen tạo nên sự trang trọng mà vẫn ấm cúng, gần gùi cho căn phòng. Mặt bàn gỗ được phủ một lớp veneer cẩn thận thể hiện sự đẳng cấp, hơn thế nữa còn để dễ dàng chống trầy xước và các va đập trong quá trình sử dụng. Vì có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém sự sắc sảo trong các đường nét gia công: các nhát cắt thẳng, mạnh mẽ nên để phối hợp với Bàn trà HC-1329-1 có thể là một bộ ghế màu trắng hoặc đen bằng thép crome với kiểu dáng đơn giản và sang trọng.

2. Kích thước sản phẩm: 1300*700*420 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Chân bàn: sử dụng loại thép crome để tạo nên sự chắc chắn, vững chãi cho bàn trà.

- Mặt bàn: sử dụng loại gỗ MDF đã qua phủ một lớp veneer óc chó cẩn thận để chống mọi sự va đập, trầy xước đồng thời tạo sự trang trọng và đẳng cấp của sản phẩm khi sử dụng.


Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.