Chủ Nhật

Bàn họp Athena ATH3612CN

Nội thất gỗ đẹp - Chiếc bàn họp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi buổi họp của công ty. Chiếc bàn họp sẽ tạo điểm nhấn, nâng tầm đẳng cấp cho công ty. Công ty chúng tôi bên cạnh việc tư vấn thiết kế không gian nhà ở, văn phòng. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc bàn họp Athena ATH3612CN. Chiếc bàn họp sẽ mang đến một không gian lí tưởng cho căn phòng của công ty bạn.



-Tên sản phẩm: Bàn họp Athena ATH3612CN.
-Kiểu dáng:
+ Bàn họp hình chữ nhật gồm 2 phần ghép lại, có thể tách ghép dễ dàng trong mọi hoàn cảnh.
+3 chân vững chắc, đẹp, an toàn cho người sử dụng.
+ Tuy nhiên bàn không có ngăn để đựng tài liệu, nhưng bàn có khoảng trống dưới chân, tạo cảm giác thoải mái cho tất cả các thành viên khi phải ngồi họp hàng giờ liền.
+Chân bàn có đế bằng nhựa, chống trầy sàn trong quá trình di chuyển.
-Chất liệu:
+ Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu, đảm bảo không bị cong vênh, chống mối mọt, bền chắc, an toàn cho người sử dụng.
+Có khả năng chống nước, chống xước nhẹ, dễ dàng lao chùi.
+Bề mặt bàn được phủ một lớp sơn bóng, sang trọng.
-Kích thước:
+Chiều rộng: 3600mm.
+Chiều sâu: 1200mm.
+Chiều cao: 750mm.
-Màu sắc: Gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác hài hòa, dễ phối màu trong mọi không gian, thoải mái cho người sử dụng.
-Đặc điểm tổng quan:
+Sản phẩm bàn họp Athena ATH3612CN có thiết nhỏ gọn, thích họp cho những cuộc họp nhỏ, kín ở văn phòng. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp bền chắc, an toàn cho mọi người. Sản phẩm có thiết kế sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp của công ty.
+ Thiết kế mới lạ, kích thích trí tưởng tượng và tạo khả năng liên kết ý tưởng của mọi người với nhau.
+ Sản phẩm bàn họp Athena ATH3612CN thuộc dòng sản phâm cao cấp của công ty, đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể an tâm khi mau sản phẩm của công ty chúng tôi.

+ Khi quý khách hàng mua sản phẩm của công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hành những dịch vụ phục vụ chu đáo và tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.