Thứ Ba

Bàn làm việc kèm giá sách Hòa Phát NTB-01

Không gian làm việc ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả của công việc. Sở hữu một chiếc bàn làm việc vừa ý giúp không gian làm việc của bạn trở nên khoa học sẽ giúp bạn tăng hiệu suất làm việc, thoải mái và mang lại cho bạn nhiều sáng tạo bất ngờ. Công ty nội thất AE, bên cạnh việc thiết kế tư vấn cho không gian nhà ở, văn phòng làm việc, nay chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách chiếc bàn làm việc: Bàn làm việc Hòa Phát NTB01.

-Kiểu dáng:

+ Bàn hình chữ nhật, thiết kế bàn liền giá sách có hộc để CPU, ngăn kéo để đồ cá nhân mang lại không gian gọn gàng, khoa học cho phòng của bạn.
+ Ngoài ra, thiết kế bàn có khoảng trống để co duỗi chân một cách thoải mái khi phải làm việc nhiều giờ.
+ Thiết kế bàn liền giá sách thuận lợi cho việc bạn lựa chọn sách ngay cả khi đang ngồi trên bàn làm việc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

-Chất liệu:

+ Chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt được phủ sơn bóng có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi làm vệ sinh, chịu nhiệt độ cao, chịu lực tốt trong điều kiện sử dụng bình thường.
+ Chân bàn có đế lót dễ di chuyển, không bị xê dịch trong lúc làm việc, không làm trầy xước nền nhà.
+ Giá sách cũng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, nhiều tầng, có ngăn cách, nhiều kích thước khác nhau.

-Màu sắc: Nâu vàng - đen bóng.

-Kích thước:

+Chiều sâu: 550 mm.
+ Chiều rông: 1000mm.
+ Chiều cao: 1600mm.

-Đặc điểm tổng quan:

Sảm phẩm có kèm hộc bàn, liền với giá sách nhiều tầng,mặt bàn và chân bàn là gỗ dày, nẹp thẳng tạo các đường nét khỏe khoắn, chắc chắn. Mặt bàn đủ rộng để đặt máy tính, sắp xếp các loại tài liệu, hồ sơ mà vẫn có đủ không gian để làm việc.Bạn có thể đặt các vật trang trí như gấu bông hay chậu hoa ở trên kệ sách sẽ giúp tạo ra không gian mở, dễ chịu khi làm việc. Chiếc bàn làm việc hứa hẹn sẽ mang đến cho căn phòng của bạn một góc làm việc khoa học nhưng cũng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

-Đánh giá về chiếc bàn Hòa Phát NTB01

Bạn luôn phải đắn đo nhiều về việc thiết đặt không gian như thế nào để cho thuận tiện nhất, khoa học nhất và tốt nhất.Chiếc bàn Hòa Phát NTB01 của công ty nội thất AE chúng tôi là một trong những thiết kế đơn giản, thanh lịch và hỗ trợ nhiều cho quý khách trong công việc sắp xếp không gian làm việc tại nhà, giúp cho ngôi nhà bạn thêm đẳng cấp.

Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.