Thứ Năm

Kệ TV A633 cao cấp

1. Mô tả

Gia đình bạn đã có một chiếc TV thì hãy nên sắm thêm một chiếc kệ TV để phòng khách của nhà bạn thêm trang trọng hơn, lịch sự hơn. Hơn thế nữa còn để bảo quản và đảm bảo sự chắc chắn cho TV của bạn.

Kệ TV A633 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thời gian vừa qua. Với kích thước phù hợp cho phần lớn các loại TV, đặc biệt là các loại TV lớn hơn 51 inch. Không những thế với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái với các họa tiết hai bên cửa tủ đối xứng, sinh động tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Sử dụng gam màu sáng, vô cùng nền nã và phù hợp với phòng khách rộng rãi, đầy ánh sáng tạo cảm giác sáng sủa, mang chút cổ điển ẩn mình trong một thiết kế hoàn toàn hiện đại. Các tay nắm tủ được chạm trổ khá tinh xảo, thu hút ánh nhìn và làm nổi bật lên các họa tiết của sản phẩm.

Ngoài ba ngăn tủ có cửa đóng, kệ TV A633 còn bao gồm một hộc trống để có thể đặt vào đầu đĩa hoặc các vật dụng liên quan khác. Kệ TV A633 được làm từ gỗ công nghiệp, đặc biệt được phủ 7 lớp sơn PU đảm bảo cho sản phẩm không bị trầy xước, cong vênh hay mối mọt, thấm nước trong quá trình vận chuyển hay sử dụng. Với thiết kế hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn rất mềm mại, nhẹ nhàng kệ TV A633 xứng đáng là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây.

2. Kích thước sản phẩm

Đây là kích thước phủ bì của sản phẩm: 1600*456*580 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Kệ TV A633 được sản sản xuất hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, sơn phủ 7 lớp PU ( loại sơn dành cho xe ô tô) đảm bảo cho sản phẩm không bị hư hại bởi các tác động bên ngoài như mối mọt, nước hay va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.