Chủ Nhật

Bàn họp gỗ công nghiệp cao cấp CT2010H2

Nội thất gỗ đẹp - Không gian phòng họp có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc họp. Bạn mong muốn có một không khí họp thật thoải mái và mọi người có thể tự do đưa ra ý tưởng mà không cần phải lo lắng về bất cứ lí do vì. Công ty quý khách muốn có một chiếc bàn họp vừa tạo điểm nhấn choa căn phòng, mà mọi người có thể quan sát nhau dễ dàng. Công ty chúng tôi, bên cạnh việc tư vấn thiết kế không gian nhà ở, văn phòng, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc bàn họp cao cấp CT2010H2.



-Tên sản phẩm: Bàn họp cao cấp CT2010H2.
-Kiểu dáng:
+Mặt dày 80mm hình hạt xoàn vê 4 góc, bền, chắc, chịu lực cao, đẹp, hiện đại, tiện nghi.
+chân hộp có xoi rãnh răng cưa trang trí, tạo cảm giác thư thả, giảm căng thăng khi phải ngồi họp nhiều giờ liên tục. Có không gian rỗng ở phía dưới đảm bảo tư thế ngồi họp thoải mái nhất cho mọi thành viên., yếm giữa không đợt.
+ Mặt bàn hình chữ nhật, đủ diện tích để tài liệu cho nhiều người, tuy nhiên thiết kế không có hộc.
-Chất liệu:
+Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, chống cong, vênh, không mối mọt, an toàn cho người sử dụng, làm đẹp không gian.
+Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp sơn bóng, chống thấm nước, chống trầy nhẹ, dể lao chùi, ít bám bụi.
-Kích thước:
+Chiều rộng: 2000mm.
+Chiều sâu: 1000mm.
+Chiều cao:750mm.
-Màu sắc: với màu Nâu cánh gián đặc trưng sẽ tôn thêm đẳng cấp cho căn phòng họp của công ty bạn.
-Đặc điểm tổng quan của sản phẩm:
+Bàn họp cao cấp CT2010H2 có thiết kế mới lạ, tinh tế, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế dựa trên quy tắc không có vị trí trung tâm, mọi cá nhân có thể quan sát tất cả mọi thành viên. Thiết kế tiện nghi, đẹp, với màu sắc ưa chuộng của nhiều người. Chiếc bàn họp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều tuyệt vời cho công ty của quý khách.
+Sảm phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, bền chắc, an toàn cho người sử dụng dụng. Qúy khách có thể sử dụng sản phẩm của công ty một thời gian dài mà không phải lo ngại vấn đề về chất lượng của sản phẩm. Sảm phẩm thuộc dòng thương hiệu cao cấp.

+ Khi mau sản phẩm của công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hành những dịch vụ phục vụ chu đáo và tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.