Thứ Ba

Bàn làm việc chữ L SVL-17

-Bảo hành: 12 tháng.

-Chất liệu: Gỗ công nghiệp MFC.

Mỗi chiếc bàn làm việc đều có hình dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau phù hợp với từng người. Những chiếc bàn chữ nhật truyền thống cùng với mẫu mã đẹp sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sự ra đời của một phong cách bàn làm việc mới, mang lại cho người dung những trải nghiệm mới mẻ về cách bài trí và sử dụng một chiếc bàn, đem lại cảm hứng cũng như sự mới lạ, độc đáo cho nơi làm việc của quý khách. Công ty chúng tôi xin hân hạnh được đưa ra thiết kế mới, chiếc bàn làm việc lượn chữ L SVL 17 với một số thông tin chi tiết như sau:

-Tên sản phẩm: Bàn lượn chữ L SVL 17.

-Kiểu dáng:

+ Bàn lượn chữ L, cạnh phía trong lượn chữ R, kiểu dáng uyển chuyển thanh thoát.

+ Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhắm vào mục đích gia tăng diện tích sử dụng, tiết kiệm diện tích, tạo cho nơi làm việc không gian thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái hơn.

- Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường. Chiếc bàn với độ bền cao sẽ là sự lựa chọn an tâm cho mỗi khách hàng.

+ Chân bàn có lót đệm nhựa giúp cho người dùng tiện di chuyển, không bị xê dịch khi sử dụng, không gây trầy xước nền nhà.

- Màu sắc: Vàng - xanh

- Kích thước:

+ Chiều rộng: 1700mm.

+ Chiều sâu: 1300mm.

+ Chiều cao: 700mm.

- Đặc điểm tổng quan chung:

Bàn lượn SVL 17 hình chữ L là kiểu bàn thông dụng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất với cạnh phía trong lượn R tạo sự mềm mại, chất liệu gỗ MFC đảm bảo độ cứng, bền bỉ, chịu lực tốt.

Riêng về màu sắc: Bàn lượn chữ L có 2 màu để bạn lựa chọn tương ứng với sự thay đổi về giá thành khác nhau.

Nhiều khách hàng đã sử dụng và cực kì hài lòng với chiếc bàn lượn chữ L SVL 17 của công ty chúng tôi. Với giá thành hợp lí, thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, độc đáo, chiếc bàn như tô điểm cho căn phòng làm việc của bạn, giúp không gian nơi làm việc trở nên chuyên nghiệp, đầy cảm hứng sáng tạo và giúp chủ nhân hoàn thành tốt công việc của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.