Thứ Năm

Ghế cuối giường phong cách Pháp SCS178

1. Mô tả

Cũng giống như việc thiết kế nội thất một ngôi nhà thì thiết kế một căn phòng ngủ rất quan trọng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thể hiện được rõ nét tính cách của chủ nhân căn phòng. Kết hợp hoàn hảo các đồ dùng tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh chính là hoàn thành việc thiết kế hoàn mỹ.





Ghế cuối giường phong cách Pháp SCS178 chính là một lựa chọn tuyệt vời vì sản phẩm này không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn cung cấp chỗ ngồi êm ái và một nơi để trữ các vật dụng khác vô cùng hiệu quả. Ghế thường được đặt cuối giường tạo nên cảm giác cởi mở, ấm cúng và thoải mái cho căn phòng. Tuy nhiên cũng có thể đặt ghế ở những vị trí khác nhưng nên cách xa tủ quần áo để hạn chế việc bạn ném áo quần cũ lên ghế, làm mất đi vẻ thẩm mỹ của nó.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Pháp với những đường chạm khắc tinh tế. Đi cùng với kiểu dáng sang trọng là màu trắng kim tinh tế, quý phái. Ghế cuối giường sử dụng loại gỗ cao cấp phối hợp với loại hợp kim chất lượng nên có độ cứng cao giúp cho chân ghế luôn cố định, chắc chắn. Hơn nữa, lớp đệm ngồi sử dụng loại bông cao cấp, có độ đàn hồi cao. Các đường gân vải giàu tính thẩm mỹ, hòa hợp với kiểu dáng sang trọng của chiếc ghế.

2. Kích thước sản phẩm

1380*460*530mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Chất liệu: sử dụng hoàn toàn gỗ cao cấp và các hợp kim chất lượng cao

- Thiết kế: mang đậm những đặc sắc của văn hóa Pháp với màu trắng kim sang trọng, tinh tế.


Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.