Thứ Năm

Kệ trang trí sang trọng FRS1810K

1. Mô tả

Phòng khách của căn nhà bạn chính là một nơi rất quan trọng: từ những cuộc tụ họp gia đình, quây quần bên nhau cùng xem TV đến những cuộc tiếp khách vào những dịp quan trọng. Vì thế phòng khách là một nơi rất được các gia đình chú trọng trong việc bài trí, thiết kế nội thất.


Chiếc kệ trang trí sang trọng FRS1810K sẽ là một món đồ nội thất hữu ích cho căn phòng của gia đình bạn. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, không hề chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn vừa đủ khoảng rộng để bài trí lên kệ những món đồ một cách gọn gang, ngăn nắp. Hơn nữa chiếc kệ sẽ là một điểm nhấn thu hút cho căn phòng khách lại còn tôn lên nét nổi bật cho không gian phòng khách. Sản phẩm hoàn toàn làm từ gỗ cao cấp, được phủ một lớp sơn tỉ mỉ để chống cong vênh, trầy xước trong quá trình vận chuyển hay sử dụng, hơn nữa còn không thấm nước, không phai màu, không bị mối mọt.

Các bề mặt chiếc kệ trang trí còn được sơn bóng khiến cho sản phẩm nhìn rất sang trọng, phù hợp với không gian đẹp đẽ của phòng khách. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện ích với hai ngăn tủ có khóa và hai hộc trống, bạn có thể linh hoạt dễ dàng trong việc sắp xếp các vật dụng cần thiết trong phòng khách. Mẫu thiết kế này đẹp một cách đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng sang trọng, tạo nên nét mới mẻ, độc đáo cho căn phòng. Sử dụng gam màu trắng chủ đạo khiến cho căn phòng của bạn sẽ như sáng bừng, thêm gọn gàng, ngăn nắp.

Để mẫu thiết kế không bị đơn điệu, những họa tiết trang trí độc đáo như hình bông hoa uốn lượn màu đen xám được gia công cẩn thận, làm bật lên nét đơn giản mà thu hút của chiếc kệ trang trí. Sản phẩm FRS1810K không đơn giản chỉ là một chiếc kệ trang trí sang trọng thoog thường mà còn là một không gian lưu trữ tiện ích mà bất kỳ phòng khách nào cũng nên có.

2. Kích thước sản phẩm

1200*450*460 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: đơn giản, thông minh, hiện đại

- Vật liệu: sản phầm làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý cẩn thận, đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển và sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.