Thứ Ba

Bàn làm việc SV-1000-HL

-Tên sản phẩm: Bàn làm việc SV1000HL.

Mỗi ngày ở văn phòng bạn phải làm việc nhiều giờ liên tục. Bạn phải ngồi trên bàn làm việc nhiều giờ để hoàn thành công việc. Chiếc bàn làm việc cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc của bạn. Sở hữu một chiếc bàn làm việc thoải mái, tiện lợi giúp tăng hiệu suất làm việc và tạo cảm hứng cho bạn. Công ty nội thất AE, bên cạnh việc thiết kế tư vấn cho không gian nhà ở, văn phòng làm việc, nay chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách chiếc bàn làm việc: Bàn làm việc SV1000HL.

-Kiểu dáng:

+ Bàn hình chữ nhật có hộc 2 ngăn đi kèm, có khoảng trống để đặt ghế ngồi, co duỗi chân thoải mái và để các vật dụng riêng tư như túi xách,…
+ Hộc bàn có thiết kế khóa giúp bảo đảm hồ sơ và tài liệu quan trọng, phía trước bàn có thiết kế che tạo cảm giác có một không gian riêng nơi làm việc.

-Chất liệu:

+ Bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC, bề mặt bàn có phủ 1 lớp Melamine có độ dày 25mm, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi làm vệ sinh, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường.
+ Chân bàn có đế lót dễ di chuyển, không bị xê dịch trong lúc làm việc, không làm trầy xước nền.

-Màu sắc: Vàng xanh.

-Kích thước:

+ Chiều sâu: 600mm.
+ Chiều rộng:1000mm.
+ Chiều cao: 750mm.

-Đặc điểm tổng quan:

Bàn làm việc SV1000HL có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, có thể đặt trong không hẹp, tiết kiệm diện tích. Thiết kế có yếm và chân gỗ dày 18mm nẹp thẳng. Mặt bàn rông đủ để đặt tất cả tài liệu nhưng vẫn có đủ không gian đề làm việc. Bạn có thể trang trí thêm một vài đồ vật yêu thích trên mặt bàn để tạo cảm hứng làm việc mà không sợ bị chiếm hết diện tích bề mặt. Chiếc bàn hứa hẹn mang lại cho không gian làm việc của bạn sự gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

-Đánh giá sản phẩm:

Nhân viên hiện đại ngày nay dành khá nhiều thời gian trong một ngày trên văn phòng, bàn làm việc của bạn là nơi bạn có thể dành 8 giờ làm việc liên tục cho nên nó phải đáp ứng được những chức năng, thoải mái, tiện lợi và mang đến nhiều cảm hứng.

Chiếc bàn SV1000HL của công ty nội thất AE chúng tôi là một trong những thiết kế đơn giản,tinh tế, thanh lịch và hỗ trợ nhiều cho quý khách trong công việc văn phòng. 

Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.