Thứ Ba

Bàn làm việc chân sắt LC-14

Nội thất gỗ Blog - Không gian làm việc ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc, sở hữu một chiếc bàn làm việc khoa học, với thiết kế tinh tế , thoải mái sẽ giúp bạn tăng hiệu suất làm việc. . Công ty nội thất Thien Furniture, bên cạnh việc thiết kế tư vấn cho không gian nhà ở, văn phòng làm việc, nay chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách chiếc bàn làm việc: Bàn làm việc chân sắt LC14.

-Tên sản phẩm: Bàn làm việc chân sắt LC14.

-Kiểu dáng:

+ Mặt bàn hình chữ nhật.
+ Bàn có chân, yếm, 2 hộc liền 3 ngăn kéo, bàn phím  bằng sắt., thuận tiên cho việc cất giữ các tài liệu và hồ sơ quan trọng.
+ Chân lót tăng chỉnh, có thể điều chỉnh kích thước phù hợp tùy tư thế và không gian.

-Chất liệu:

+ Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Laminate có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.
+ Chân tăng chỉnh, khay đựng bàn phím bằng sắt, chịu được nhiệt độ cao, chịu lưc tốt trong điều kiện bình thường.
+ Tay nắm bằng nhựa và khóa bằng inox thoải mái cho việc sử dụng và an toàn.

-Màu sắc:

+ Màu vân gỗ sáng, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi phải làm việc nhiều giờ liên tục, tạo cảm hứng làm việc.
+ Chân tăng chỉnh, sơn mầu ghi.

-Kích thước:

+ Chiều rộng: 1400mm.
+ Chiều sâu: 700mm.
+ Chiều cao: 750mm.

-Đặc điểm tổng quan chung:

+Mặt bàn phủ Laminate – một trong những loại bề mặt có chất lượng tốt nhất, bền bỉ, không phai màu. Bàn làm việc chân sắt LC14 có cấu tạo khá vững chắc, phần chân bàn đồng thời là 2 hộc tủ nhiều ngăn – là nơi đựng giấy tờ, sổ sách, vật dụng cá nhân, đảm nhận luôn vai trò nâng đỡ mặt bàn.
+Đặc biệt,, phần đế chân bàn là chân sắt lót đệm nhựa có thể tăng chỉnh độ cao thấp để phù hợp với mặt sàn., dưới chân bàn có đệm lót giúp chống trầy sàn trong quá trình di chuyển.

+Thiết kế gọn, nhẹ, khoa học, có không gian để chân thoải mái, bạn có thể trang trí trên mặt bàn một chậu hoa để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà không lo việc bị mất đi không gian làm việc.
Sản phẩm liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.