Thứ Năm

Ghế cuối giường sang trọng HVM8801C

1. Mô tả

Mặc dù có rất nhiều người cho rằng việc kê quá nhiều đồ đạc quanh giường là không nên vì quá vướng víu và tạo cảm giác chật chội trong phòng. Tuy nhiên trong thực tế cho thấy rằng có rất nhiều gia đình lại thích bố trí một chiếc ghế cuối giường trong phòng của mình vì sự tiện ích của nó trong việc lưu trữ một số vật dụng hoặc dùng để nghỉ trưa hay ngồi đọc sách.





Sản phẩm ghế cuối giường sang trọng HVM8801C sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn nếu bạn muốn bố trí một chiếc ghế cuối giường trong phòng ngủ của mình. Với thiết kế theo hướng tân cổ điển quý tộc, chiếc ghế sofa cuối giường mang lại một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho căn phòng của bạn. Mẫu sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp vì thế mọi thứ từ đường nét gia công đến chất liệu sử dụng đều đạt tiêu chuẩn. Bộ khung ghế được làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý kỹ càng tránh cong vênh, trầy xước trong qua trình vận chuyển và sử dụng.

Đệm ngồi êm ái sử dụng loại mút, bông cao cấp nhẹ nhàng, thoáng khí, có độ đàn hồi tốt không bị lún hay lọt thỏm xuống khi ngồi. Vì được thiết kế theo hướng quý phái nên các họa tiết trang trí trên chiếc ghế sofa này rất cầu kỳ, chi tiết đến từng đường ,nét. Những đường cong mềm mại, uyển chuyển trong từng mẫu hoa văn trên khung ghế thể hiện được đẳng cấp quý tộc của sản phẩm. Trên bề mặt lớp nện là những họa tiết mang âm hưởng cổ điển, nhẹ nhàng mà lôi cuốn, bí ẩn. Sử dụng gam màu trầm tối, lạnh còn tạo cho căn phòng của bạn một điểm nhấn tương phản. Không tạo cảm giác ấm áp, gần gũi mà là sự thanh cao, nhẹ nhàng như nước, cuốn hút ánh nhìn của mọi người.

Chiếc ghế cuối giường HVM8801C sẽ là một lựa chọn tinh tế cho căn phòng của bạn thêm sang trọng và thể hiện được gu thẩm mỹ đẳng cấp của bạn.

2. Kích thước sản phẩm

1680*480*730 mm

3. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thiết kế: theo phong cách tân cổ điển, bí ẩn, quyến rũ và tạo cảm giác quý phái, sang trọng; từ kiểu dáng đến đường nét gia công đều rất cầu kỳ, tỉ mỉ

- Chất liệu: khung ghế làm từ gỗ cao cấp đã qua xử lý cẩn thận, đệm ngồi sử dụng loại mút, bông cao cấp nhẹ nhàng thoáng khí, thân thiện với làn da, tốt cho sức khỏe người sử dụng.


Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.