Thứ Ba

Bàn làm việc máy tính SV-205

Ngày nay, xã hội càng một phát triển, công nghệ thông tin cũng tiến bộ vượt bậc. Ở bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống, internet trở thành một công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, máy tính cùng cách sử dụng của con người cũng mang lại những hậu quả không tốt đến sức khỏe con người. Một trong những hệ lụy đó là việc con người chủ quan trong việc sử dụng máy tính, không quan tâm đến cách dùng, phương thức, vị trí đặt máy tính, ngồi sử dụng máy tính, gây ra các bệnh về mắt, xương khớp, cột sống,…

Một chiếc bàn đặt máy tính đúng chuẩn là một công cụ rất cần thiết đối với con người, đặc biệt là với nhân viên văn phòng – một trong những thành phần sử dụng tiếp xúc với máy tính nhiều nhất trong xã hội ngày nay. Thấy được sự cần thiết đó, công ty nội thất chuyên thiết kế và tư vấn lắp đặt các sản phẩm nội thất AE chúng tôi, xin trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm bàn máy tính HÒA PHÁT SV205 với những đặc trưng nổi trội:

-Kiểu dáng:

+ Bàn máy tính hình chữ nhật bao gồm: 1 ngăn kéo, giá để CPU, bàn phím.
+ Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng thông dụng, đa chức năng. Bên cạnh việc đặt trọn bộ máy tính của bạn, chiếc bàn còn có chỗ để lưu giữ hồ sơ, giấy tờ cũng các vật cần thiết trong hộc kéo bên phải. Thiết kế ngăn kéo để bàn phím tiết kiệm diện tích, tiện lợi cho người sử dụng, bảo quản được bàn phím khỏi bụi bẩn bởi môi trường xung quanh.

-Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp MFC bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường. Mặt bàn ngoài diện tích đặt màn hình, còn có thể sử dụng để đặt các hồ sơ giấy tờ, bút viết, trang trí bằng khung ảnh, chậu hoa nhỏ, cũng như có đủ diện tích để làm việc với sổ sách, viết lách và soạn thảo.

+ Tay nắm và chân đế lót bàn bằng nhựa.

-Màu sắc: Vàng - xanh

-Kích thước:

+ Chiều rộng: 1190mm.
+ Chiều sâu: 750mm.
+ Chiều cao: 700mm.

-Đặc điểm tổng quan chung:

Bàn Hòa Phát SV205 – kiểu bàn dành cho nhân viên văn phòng khi cần phải sử dụng đến máy vi tính thường xuyên. Sản phẩm được thiết kế với đa công năng sử dụng: 1 ngăn kéo mở có thể đựng giấy tờ, sổ sách, vật dụng cá nhân; kệ để CPU di động bên dưới để cây máy tính có khả năng di chuyển linh động và khay để bàn phím. Riêng bề mặt bàn Melamine nổi bật với màu vân gỗ vàng tông sáng, dày 20mm – độ dày tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực tương đối tốt. Phần yếm và chân gỗ melamine có độ dày 15mm, nẹp thẳng tạo kiểu dáng chắc chắn, vững chai.

Màu sắc ứng với giá thành khác nhau.

Nội thất gỗ Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.